Lớp 9

Sơ đồ tư duy của Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em

Các em có thể tiến hành xây dựng Sơ đồ bài Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em như sau:

– Sự thách thức.

+ Nạn nhân chiến tranh bạo lực, chế độ phân biệt chủng tộc xâm lược của nước ngoài.

Bạn đang xem: Sơ đồ tư duy của Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em

+ Chịu đựng những thảm họa đói nghèo, khủng hoảng.

+ Có nhiều trẻ em chết đói về suy dinh dưỡng, bệnh tật mỗi ngày.

– Cơ hội.

+ Liên kết các nước đủ điều kiện và kinh tế để bảo vệ trẻ em.

+ Công ước về quyền trẻ em làm cơ sở.

+ Sự hợp tác quốc tế ngày càng hiệu quả về kinh tế, môi trường, giảm tỉ lệ tử vong của trẻ em, công bằng về kinh tế xã hội.

– Nhiệm vụ.

+ Tăng cường sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của trẻ em.

+ Quan tâm trẻ em tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn.

+ Đối xử bình đẳng nam, nữ.

+ Củng cố gia đình xây dựng nhà trường khuyến khích tham gia hoạt động văn hóa.

Chi tiết như sau:

Sơ đồ tư duy của Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em

Để ghi nhớ nội dung tác phẩm thì việc xây dựng sơ đồ tư duy vô cùng cần thiết, vì vậy Đọc cũng muốn các em tự tổng hợp và có cho mình Sơ đồ tư duy về tác phẩm Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em lớp 9 chuẩn xác nhất nhé!

Đừng quên tham khảo những bài văn mẫu lớp 9 chi tiết các tác phẩm trong chương trình học để tổng hợp lại kiến thức thật tốt em nhé!

Đăng bởi: Trường Cao Đẳng Sư Phạm Hà Nội

Chuyên mục: Giáo Dục Lớp 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!

Bạn đang dùng trình chặn quảng cáo!